Bảo vệ Trí Dũng triển khai mục tiêu mới tại Khu nghỉ dưỡng Kawara Mỹ An Onsen

Đôi nét về mục tiêu Khu nghỉ dưỡng Kawara Mỹ An Onsen (Kawara My An Onsen Resort)

Nằm ở vị trí trung tâm tại Thành phố Huế của Huế, chỗ nghỉ này đặt quý khách ở gần các điểm thu hút và tùy chọn ăn uống thú vị. Đừng rời đi trước khi ghé thăm Cố đô Huế nổi tiếng. Được xếp hạng 4 sao, chỗ nghỉ chất lượng cao này cho phép khách nghỉ sử dụng mát-xa, bể bơi ngoài trời và bồn tắm nước nóng ngay trong khuôn viên.

Tham quan nhiều hơn ở những vùng lân cận nổi tiếng của Huế khi ở lại Khu nghỉ dưỡng Kawara Mỹ An Onsen. Hương vị và văn hóa bản địa đích thực của Huế dành cho quý khách khi ở lại Khu nghỉ dưỡng Kawara Mỹ An Onsen, nằm cách Cố đô Huế nổi tiếng chỉ 6,8 km.

Hãy tận dụng vô vàn dịch vụ và tiện ích không có gì sánh được tại Khu nghỉ dưỡng Kawara Mỹ An Onsen. Dễ dàng cập nhật mọi thông tin liên lạc của quý khách với Wi-Fi miễn phí của khu nghỉ dưỡng. Có thể dễ dàng thu xếp việc đi từ và trở lại sân bay với dịch vụ đưa đón sân bay của khu nghỉ dưỡng. Chuyến khám phá Huế của quý khách có thể được hỗ trợ bởi các dịch vụ taxi và cho thuê xe hơi có sẵn.

Bãi đỗ xe có sẵn và miễn phí, được khu nghỉ dưỡng cung cấp cho những khách có phương tiện di chuyển riêng. Dịch vụ quầy lễ tân bao gồm két sắt, giữ hành lý và Dịch vụ nhân viên chăm sóc khách hàng có thể hỗ trợ các nhu cầu của quý khách. Chuyến du lịch của khu nghỉ dưỡng thậm chí có thể giúp quý khách đặt vé và đặt chỗ để giải trí và khám phá. Cho những kỳ nghỉ dài hơn hoặc bất cứ khi nào quý khách cần, dịch vụ giặt khô và dịch vụ giặt là giữ cho những bộ trang phục du lịch yêu thích của quý khách luôn sạch sẽ và sẵn sàng.

Các tiện ích trong phòng bao gồm dịch vụ tại phòng và dọn phòng hằng ngày, vì vậy bạn có thể thư giãn và tận hưởng kỳ nghỉ của mình. Khu nghỉ dưỡng cấm hút thuốc hoàn toàn để đảm bảo bầu không khí trong lành.

Các phòng nghỉ được thiết kế để mang đến mức độ thoải mái tối ưu với lối trang trí thân thiện và tiện nghi thiết yếu. Cho sự thoải mái cho quý khách, một số phòng tại khu nghỉ dưỡng được trang bị rèm che ánh sáng, dịch vụ giặt là và điều hòa. Các phòng tại Khu nghỉ dưỡng Kawara Mỹ An Onsen có nhiều tùy chọn bố trí bao gồm các phòng có ban công hoặc sân hiên và phòng khách riêng. Các tiện nghi giải trí trong phòng có sẵn trong một số phòng và bao gồm truyền hình cáp và ti-vi.

Khu nghỉ dưỡng cũng cung cấp nước đóng chai, cà phê hòa tan và tủ lạnh nhỏ chứa đồ uống, trà hòa tan và tủ lạnh cho khách trong một số phòng. Biết rằng đồ dùng phòng tắm đóng vai trò quan trọng trong việc tăng mức độ hài lòng của khách, khu nghỉ dưỡng cung cấp khăn tắm, áo choàng tắm, máy sấy tóc và vật dụng tắm rửa trong một số phòng chọn lọc.

 

Đôi nét về Bảo vệ Trí Dũng tại mục tiêu Khu nghỉ dưỡng, resort

Là loại hình dịch vụ bảo vệ chính và cốt lõi của công ty Trí Dũng. gồm:

– Bảo vệ Resort, khách sạn, cao ốc, chung cư, nhà riêng, biệt thự, villa, …

– Bảo vệ Công ty, nhà máy, văn phòng, nhà kho – hàng, công trình xây dựng…

– Bảo vệ Ngân hàng, bệnh viện, trường học.

– Bảo vệ siêu thị, cửa hàng, showroom, nhà hàng, quán Bar – Cà phê…

1. Nhiệm vụ bảo vệ

– Giữ gìn an ninh, trật tự (ANTT): Kiểm soát ANTT trong phạm vi khu vực bảo vệ. Ngăn chặn và xử lý kịp thời các đối tượng có hành vi xâm nhập trái phép, gây rối trật tự, các hành vi vi phạm pháp Luật để đảm bảo an toàn, ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh tại mục tiêu Bảo vệ.

– Bảo vệ tài sản: Bảo vệ an toàn tài sản trong khu vực bảo vệ. Chủ động tuần tra, giám sát ngăn chặn, xử lý kịp thời các tình huống đối tượng trộm cắp tài sản. Giám sát người, phương tiện, hàng hoá xuất – nhập, vật tư mang vào hoặc mang ra khỏi khu vực bảo vệ.

– Phòng chống cháy nổ: Phòng chống và phát hiện, xử lý kịp thời các hiện tượng cháy nổ đảm bảo an toàn tài sản, tính mạng con người trong khu vực bảo vệ.

– Kiểm soát nhân sự – phương tiện: Thực hiện quy trình giám sát, kiểm tra phương tiện, người ra – vào khu vực Bảo vệ, quản lý, sắp xếp phương tiện hợp lý theo đúng nội quy, quy định tại mục tiêu bảo vệ.

– Hướng dẫn khách hàng: Nhân viên bảo vệ có trách nhiệm hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng khi đến liên hệ công tác hoặc khi cần thiết với thái độ lễ phép, lịch sự, ân cần.

2. Yêu cầu đối với nhân viên Bảo vệ:

– Lý lịch rõ ràng, không tiền án, tiền sự, không săm trổ, cận thị và đạt các tiêu chuẩn về thể hình, trình độ văn hóa, nghiệp vụ bảo vệ của Công ty Trí Dũng quy định.

– Nhân viên làm nhiệm vụ tại mục tiêu Bảo vệ được trang bị đầy đủ công cụ hỗ trợ như: Roi điện, gậy sắt, bộ đàm chuyên dụng và các vật dụng cần thiết khác.

Ngày 01/6/2023 Công Ty Bảo Vệ Trí Dũng triển khai Mục tiêu mới tại: RESORT KAWARA MY AN HUE
Bảo vệ Trí Dũng xin Cảm ơn BGĐ Resort đã tin tưởng, lựa chọn dịch vụ Bảo vệ của Bảo Vệ Trí Dũng.

Kính chúc cho quý đối tác sẽ gặp nhiều may mắn và thành công khi có Bảo vệ Trí Dũng đảm nhận nhiệm vụ An Ninh.

Khách hàng có thể đến văn phòng giao dịch của Công ty hoặc tại địa chỉ liên hệ ở dưới để tìm hiểu thêm những dịch vụ của công ty chúng tôi:

___________________________________________________

————- CÔNG TY BẢO VỆ TRÍ DŨNG ————–

SĐT: 0981.121.171

Facebook: Trí Dũng – Bảo Vệ Trí Dũng

FanPage: https://www.facebook.com/cnbaovetridunghue/

Zalo: 0981121171

Website: https://baovetridung.com/

Tiktok: https://www.tiktok.com/@baovetridung.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đánh giá Tuyển dụng Gọi 0234.3815.541