Vì sao phải thuê bảo vệ văn phòng?

Ngành dịch vụ bảo vệ văn phòng ra đời bắt nguồn từ nhu cầu cần được bảo đảm an toàn trật tự tại nơi làm việc của các tổ chức, doanh nghiệp và công ty.

Là nơi thường xuyên diễn ra các cuộc trao đổi, đàm phán các văn phòng thường được đặt ở những nơi có vị trí đẹp và thuận tiện.
Các tuyến đường trung tâm thuộc các thành phố lớn, nơi tập trung dân cư đông đúc, có các phương tiện giao thông đi lại nhiều… được các doanh nghiệp, công ty ưu tiên lựa chọn để đặt làm cơ sở cho văn phòng của mình. Vì tính chất của các vị trí trọng điểm này phức tạp hơn những chỗ khác nên nhu cầu cần được bảo vệ cũng vì đó mà lớn hơn.

Công việc của người nhân viên bảo vệ văn phòng

Không gian ở các văn phòng thường rộng lớn nên để thuận tiện cũng như ra soát tối đa lượng khách ra vào thì các nhân viên bảo vệ văn phòng thường được chia ra theo từng khu vực cụ thể và cố định nhằm đảm bảo các nhiệm vụ sau:

– Khi khách hàng đến giao dịch tại văn phòng, nhân viên có nhiệm vụ hỗ trợ, hướng dẫn cho khách hàng. Tuyệt đối không cho các đối tượng lạ mặt ra vào ở những nơi không phận sự tránh gây tổn thất, mất mát không đáng có
– Trông coi tài sản, chịu trách nhiệm với tài sản mình được giao: Khối lượng và tần suất giao dịch tại các văn phòng thường rất lớn dẫn đến việc số lượng các phương tiện, tài sản cũng theo đó tăng lên.

Dịch vụ thuê văn phòng lên kế hoạch phân bố lực lượng canh gác
Dịch vụ thuê văn phòng lên kế hoạch phân bố lực lượng canh gác

Bên cạnh việc phân luồng và điều phối phương tiện, các nhân viên còn phải tăng cường giám sát trực tiếp và qua hệ thống camera tránh để xảy ra tình trạng mất cắp gây mất thiện cảm với khách hàng.

– Thường xuyên kiểm tra các cơ sở vật chất của văn phòng và kịp thời khắc phục: các thiết bị điện, điện tử như điều hòa, hệ thống nước phải được thường xuyên kiểm tra phòng ngừa các hiện tượng chập mạch ảnh hưởng đến toàn hệ thống
– Nghiêm túc chấp hành các hoạt động phòng tránh cháy nổ, nắm rõ các lối thoát hiểm để hướng dẫn sơ tán khi cần thiết, giữa gìn các thiết bị phục vụ công tác phòng cháy chữa cháy như bình xịt…

Thuê bảo vệ văn phòng điều khiển xe ra vào
Thuê bảo vệ văn phòng điều khiển xe ra vào

Kỹ năng đối với nhân viên bảo vệ văn phòng

Quan sát là một trong những kỹ năng quyết định, cơ bản nhất của người bảo vệ văn phòng. Với diện tích lớn như các văn phòng, tổ chức, công ty nếu như không có kỹ năng quan sát tốt rất dễ bị các đối tượng lạ mặt qua mắt trà trộn vào văn phòng để thực hiện ý đồ xấu.

Kỹ năng quan sát cũng bao gồm việc nắm rõ địa hình, cấu tạo của tòa nhà và các phòng ban để hướng dẫn khách hàng và phục vụ công việc của mình khi cần thiết
Kỹ năng phản ứng nhanh với các tình huống như cháy nổ, mất cắp…
Thái độ niềm nở, nhiệt tình với khách cũng là một điểm cộng lớn cho cả nhân viên và cả công ty mà nhân viên bảo vệ đó đang công tác

Nhân viên của dịch vụ thuê bảo vệ văn phòng kiểm ra thiết bị phòng chống cháy nổ
Nhân viên của dịch vụ thuê bảo vệ văn phòng kiểm ra thiết bị phòng chống cháy nổ

Lựa chọn nào cho dịch vụ bảo vệ văn phòng tại Huế?

Để được tư vấn cách lựa chọn dịch vụ bảo vệ tốt- Báo giá dịch vụ bảo vệ tại Huế uy tín, tiềm năng khách hàng có thể liên hệ ngay với với công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Trí Dũng.
Ở đây chúng tôi có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tình, sẵn sàng tư vấn cho quý khách mọi lúc mọi nơi.
Công ty luôn cố gắng đưa ra những lựa chọn phù hợp với yêu cầu của quý khách hàng cả về giá cả lẫn chất lượng đội ngũ nhân viên.
Hiện tại, đối với lĩnh vực bảo vệ văn phòng công ty đã và đang đảm nhận vị trí bảo vệ mấu chốt, quan trọng cho các hệ thống tổ chức văn phòng lớn, vì vậy hãy liên hệ với công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Trí Dũng ngay hôm nay!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đánh giá Tuyển dụng Gọi 0234.3815.541